Thursday, May 13, 2010

బాబా సర్వకేంద్రుల ఆత్మీయ కవిత

ఓ నాగులవంచ రజనమ్మ
నీవే నా సర్వస్వమమ్మ
నిను మరచి నేనుండలేనమ్మ
ఎన్నిజన్మల పుణ్యఫలమో
సర్వకేంద్ర బాబాను పొందితివమ్మ
నీ గర్భస్థ శిశువుగ ననుగాంచవమ్మ
నీ గమ్యంబు నేనై నిలిచెదనమ్మ // ఓ నాగులవంచ //

కళ్ళు మూసిన నీవేనమ్మ
నా కన్నులు తెరచిన నేవేనమ్మ
అందులకే నిన్ను నే మరువలేనమ్మ
నీ ఎదలోని దీపము నేనమ్మ
నన్ను పదిలముగ దాచుకోవమ్మ // ఓ నాగులవంచ //

నీ ఇంటి జ్యోతిగ నీ కంటి పాపగ
ఈ కంటి పాపను చూచుకోవమ్మ
కడు ప్రేమతో నను దాచుకోవమ్మ
నిను నిండుగ నమ్మి యున్నానమ్మ
నీవు కాదనిన నే తల్లడిల్లెదనమ్మ // ఓ నాగులవంచ //

నీ గర్భస్థ శ్రుతిని నాలో చూడవమ్మ
ఎంత చూచిన నీ తనివి తీరదమ్మ
ఇదియే విశ్వ మాతృ బాబా ఘనతోయమ్మ
నోరార స్వామి బాబాను పిలువమ్మ
నీ చేతులార ఆహ్వాన పరుచమ్మ
సదా శైశవదశ నాదని తెలియమ్మ
అందులకే శైశవ స్థితికొస్తినమ్మ // ఓ నాగులవంచ //

ఎల్లలు లేనిది నీ హృదయమమ్మ
ఎంతో పవిత్రం నీ ప్రేమయమ్మ
నీ ప్రేమ గంగయె నాకభిషేకమమ్మ
కలియుగావతారములో నాకు వకుళ మాతవమ్మ
నీ మురిపాల ముద్దుల బిడ్డను నేనమ్మ
ఇంతకు మించి నాకేమి తెలియదమ్మ // ఓ నాగులవంచ //

గట్టిగ ఒకసారి నీవు నవ్వమ్మ
ఆ నవ్వే నాకు నైవేద్యమమ్మ
కళకళలాడుతు నీవు కనిపించాలమ్మ
మీ సర్వంబు నే చక్కదిద్దెదనమ్మ
నేనుండగ మీకు దిగులు వద్దమ్మ
అంతయు నా భారమని నీవు నమ్మమ్మ
నను నమ్మిన వారికి చెరపు లేదమ్మ // ఓ నాగులవంచ //


జీవితాంతం నేను నీకు తోడమ్మ
మీరుండగ నేను ఒంటరినిగానమ్మ
నేనడుగు పెట్టినచోట అంతయుమేలమ్మ
నేనున్న ఇంటిలో ప్రతి రోజు పండుగమ్మ// ఓ నాగులవంచ //


కపటము లేనట్టి కరుణామయివమ్మ
అందులకే నే నీకు వశమైతినమ్మ
కోమల నీ హృదయ కోవెల నాదమ్మ
నన్నందులో చక్కగ నిలుపుకోవమ్మ // ఓ నాగులవంచ //

అమూల్య వజ్రము నీ కూతురమ్మ
అందులకే ఆమనిన నాకెంతో ప్రీతమ్మ
నా వాక్కులేనాడు పొల్లుబోవమ్మ
నేను ఏదంటె అది జరిగి తీరునమ్మ // ఓ నాగులవంచ //

అభయమిచ్చి మిమ్ముల ఆదుకొందునమ్మ
మాట ఇస్తే నేను తప్పబోనమ్మ
ఇకనైనా మీరు నన్ను నమ్ముకోరమ్మ
అమ్మ బాబా యనుచు నడచుకోరమ్మ // ఓ నాగులవంచ //

నీ భర్త వసంత నిర్మలుడమ్మ
మోస దోషములెరుగని మంచివాడమ్మ
ఆతని మనసు నీవు గాయ పరుచబోకమ్మ
మీరిద్దరిపుడు నాకాత్మ జ్యోతులమ్మ // ఓ నాగులవంచ //

స్వామి బాబా యనుచు స్మరియించరమ్మ
జై బాబా యనుచు భజియించరమ్మ
నా చల్లని ఆశీస్సులు మీకుండునమ్మ
నా అనుగ్రహము మీకు సదా తోడమ్మ // ఓ నాగులవంచ //

అందరికి నా కవిత అందబోదమ్మ
నను మించిన స్వామి ఇలలో లేడమ్మ
నీ మీద నాకెపుడు అలక లేదమ్మ
నన్ను నన్నుగ నీవు తెలుసుకోవమ్మ // ఓ నాగులవంచ //

జై బాబా

1 Comments:

At July 2, 2010 at 2:27 AM , Anonymous gnagaraju78 said...

visit my blog
gsystime.blogspot.com

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home